Nhà phố 4 tầng (4x19m) có lửng phong cách tân cổ điển

Xây dựng nhà phố kết hợp kinh doanh đang là kiểu nhà được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi mẫu nhà này có thể đảm nhiệm cả 2 chức năng: vừa là chỗ ở cho gia đình, vừa là văn phòng làm việc cho công ty.

Với nhu cầu muốn thiết kế và xây dựng một ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển với các khu vực phục vụ cho mục đích kinh doanh

I. Mặt bằng công năng sử dụng

Tầng 1:

  • Sân trước dùng để ô tô.
  • Phòng khách + làm việc.

Tầng lửng:

  • Phòng quản lý.

Tầng 2:

  • Phòng họp.
  • Phòng Studio.

Tầng 3:

  • 02 Phòng ngủ lớn.
  • 02 Wc + 2 ban công trước và sau.

 Tầng 4:

  • Sân thượng trước.
  • Phòng thờ.
  • Sân thượng sau.
  • Phòng Bếp.

II. Mặt tiền được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tone trắng khá sang trọng

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tông màu chủ đạo là màu trắng. Phong cách tân cổ điển thường khá cầu kỳ, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhưng vẫn mang lại cảm giác đơn giản, tinh tế cho tổng thể thiết kế ngôi nhà.

Với thiết kế này, có thể thấy rõ các đặc điểm của phong cách thiết kế tân cổ điển ở các chi tiết trang trí cột, chỉ trang trí, phù điêu,… Thiết kế lan can sắt với họa tiết cầu kỳ tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà.

III. Tầng 1

Hoàng Thiên thực hiện thiết kế phối cảnh nội thất cho toàn bộ các khu vực trong nhà . Với thiết kế này, chủ đầu tư có thể hình dung đầy đủ về căn nhà của mình và sắp xếp không gian sống phù hợp cho các thành viên trong gia đình.

Nội thất tổng thể của ngôi nhà được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp với không gian văn phòng làm việc lẫn không gian sống và sinh hoạt của gia đình. Tông màu nội thất được sử dụng cho ngôi nhà là những màu trầm như trắng, đen, nâu.

IV. Tầng lửng

Tầng lửng được bố trí làm phỏng quản lý. Thiết kế nội thất chủ yếu bao gồm bàn ghế làm việc và kệ tủ đựng tài liệu cần thiết. Kệ tủ được bố trí khéo léo giữa 2 bộ bàn ghế, vừa là vách ngăn chia đôi không gian, đảm bảo sự riêng tư; vừa giúp tiết kiệm diện tích sử dụng

V. Tầng 2

Tầng là văn phòng làm việc với 2 khu vực chính là phòng studio và phòng họp. Nội thất lựa chọn chủ yếu là bàn ghế làm việc, tủ đựng tài liệu, đèn chiếu,.

VI. Tầng 3

Tầng là khu vực nghỉ ngơi chính của gia đình. Các nội thất được lựa chọn cho 2 phòng ngủ 1 và phòng ngủ phụ đều phục vụ cho việc nghỉ ngơi của các thành viên trong nhà.

VII. Tầng 4

Sân thượng với 4 khu vực chính: nhà ăn, phòng bếp, phòng thờ và nhà tắm lộ thiên. Nội thất mỗi phòng được lựa chọn phù hợp theo mục đích sử dụng riêng.

Khu vực sân thượng với phần mái di động có thể mở ra và đóng vào theo nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bàn ghế gỗ giúp không gian trở nên mộc mạc và tươi mát hơn. Xích đu lồng chim được bố trí là nơi thư giãn của gia đình và cũng để tạo điểm nhấn cho không gian sân thượng.

Thông tin công trình:

Diện tích đất: 78m² (4x19m)

Diện tích xây dựng: 312m2

Số tầng: 04 tầng + lửng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG HOÀNG THIÊN
Địa chỉ: 1E, Nguyễn Duy, Phường 3, Quận. Bình Thạnh TP.HCM
SĐT: 0901.434.298 – 0977.792.298
Email: info@nhadephoangthien.vn
Website: nhadephoangthien.vn